Cháy hết mình cùng các bộ tộc trong Teambuilding Thiên Ân 2023

Trong Teambuilding Thiên Ân 2023, các bộ tộc đã cháy hết mình, thể hiện tinh thần đoàn kết và đồng đội, chơi hết mình  cùng “Tăng tốc, bứt phá" để đạt mục tiêu.

Họp bàn phương án của Bộ tộc Hola:  Các thổ dân từ Bộ tộc Hola cùng bàn bạc để lên phương án và kế hoạch cho các phần thi. Họ thể hiện sự tập trung và quyết tâm trong việc chuẩn bị cho những thách thức cho những phần thi với các Bộ tộc khác.

Họp bàn phương án của Hola

Khi thủ lĩnh ra khơi

 Chèo thuyền ra khơi:  Tất cả các bộ tộc đã cùng nhau chèo thuyền ra khơi trong một cuộc thi đầy hào hứng và cạnh tranh. Sự đoàn kết và làm việc nhóm đã giúp họ vượt qua khó khăn và đạt được kết quả tốt.

Vượt qua thách thức của Bộ tộc Ánh Dương

Tìm kiếm thông điệp hành trình

Tìm kiếm mật thư của Bộ tộc số 3: Tất cả các thổ dân đã hợp tác và sử dụng sự tkhéo léo của mình để tìm ra mật thư và hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất.

Tìm kiếm mật thư của Bọ tộc số 3 

Trở về từ những bứt phá

Vượt qua thách thức của thổ dân Mặt trời:  là Bộ tộc chạm đích cuối cùng nhưng cũng không ngăn cản được sự hào hứng và lòng quyết tâm của họ. Sự cống hiến và nỗ lực đã giúp họ đạt được mục tiêu trong tinh thần "Tăng tốc, bứt phá" của chương trình team building.

Còn tiếp