Lắp mảnh ghép và thông điệp hành trình của 4 bộ tộc trong Teambuilding Thiên Ân 2023

Lắp mảnh ghép và thông điệp hành trình trong Teambuilding Thiên Ân 2023 đã đem lại sự kỳ vọng và hứa hẹn cho bốn bộ tộc tham gia, mỗi bộ tộc mang theo một thông điệp và nét rất riêng:

Thông điệp "Đón khởi đầu mới” của Bộ tộc Bình Minh : Thông điệp "Đón khởi đầu mới" trong hành trình thể hiện sự lạc quan và sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và hy vọng trong bộ tộc.

Thông điệp “Đón khởi đầu mới” của Bộ tộc Bình Minh và kết quả về đích thứ Tư  

   Bộ tộc số 1 Hola - Thông điệp "Dẫn lỗi thành công": đưa ra nhiều mục tiêu thử thách để các thổ dân cùng khám phá và tìm ra các vùng đất mới cho mình.

Thông điệp “Dẫn lỗi thành công” của Bộ tộc số Hola với kết quả thứ Ba

Bộ tộc số 2 Ánh Dương - Thông điệp "Lan tỏa niềm tin": thể hiện tinh thần đoàn kết và lòng tin vào khả năng của các thổ dân. Họ muốn kết nối và truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, tạo dựng gắn kết với các thành viên trong bộ tộc.

Thông điệp “Lan tỏa niềm tin” về Nhì của Bộ tộc Ánh Dương

Bộ tộc số 3 - Thông điệp "Bứt phá đạt mục tiêu": Họ tôn vinh tinh thần cam kết và tập thể bằng cách khuyến khích mọi người dấn thân, vượt qua giới hạn để đạt được mục tiêu cá nhân và nhóm.

Bộ tộc số 3 chiến thắng ở phần thi này với Thông điệp “Bứt phá đạt mục tiêu”

Những thông điệp này đã trở thành nguồn sức mạnh và động lực cho 4 bộ tộc trong Teambuilding Thiên Ân 2023, thúc đẩy họ vượt qua khó khăn, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, mạnh mẽ hơn trong hành trình.

Còn tiếp