Những tiết mục Văn nghệ trong Teambuilding Thiên Ân 2023

Chương trình Gala Teambuilding Thiên Ân 2023 thu hút bởi những tiết mục đặc sắc và ấn tượng, tạo nên một đêm Gala đầy sáng tạo. Dưới đây là những tiết mục được trình diễn trong chương trình:

Đêm Gala mở đầu với  phần biểu diễn đầy ấn tượng từ tam ca Nam Đội số 4, ca khúc "Đường chúng ta đi" nhạc sỹ Huy Du.

Tiết mục mở màn đến từ tam ca Nam Đội số 4

Anh Nguyễn Ngọc Anh, Chỉ huy phó công trình SVĐ Việt Yên của Đội số 3 mang thông điệp tươi sáng, lạc quan với ca khúc "Còn ta với nồng nàn" của nhạc sỹ Quốc Bảo.

Phần dự thi đơn ca Nam của Đội số 3

Ca khúc "Bài ca xây dựng" của nhạc sỹ Hoàng Vân đến từ Đội số 2 với phần biểu diễn lôi cuốn, tôn vinh những người thợ xây dựng.

Tốp ca nam Đội số 2

Đơn ca nữ Hoàng Thanh Ngân (Đội số 1) ca khúc "Hà Tĩnh quê ơi" của Ngô Sỹ Ngọc, Quốc Anh với giọng hát truyền cảm và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp đạt điểm số cao nhất trong lượt thi đầu tiên của phần văn nghệ.

Tiết mục có điểm số cao nhất lượt thi đầu tiên phần văn nghệ dành cho Đội  số 1, ca khúc Hà Tĩnh quê ơi - Sáng tác: Ngô Sỹ Ngọc, Quốc Anh

Màn trình diễn "Dòng máu lạc hồng" - Tập thể CBNV Đội số 3:  mang âm hưởng hào hùng, đầy khí chất, được chuẩn bị công phu, rực rỡ.

Tập thể CBNV Đội số 3 với màn trình diễn: Dòng máu lạc hồng - Sáng tác Lê Quang

Đội số 4 đã mang đến điệu nhẩy đại đầy cuốn hút, thật không thể dời mắt khi đang thưởng thức màn trình diễn của những CBNV đầy tài năng, sôi động, chỉ có thể là "Thật tuyệt vời".

Màn nhảy hiện đại đầy cuốn hút của Đội số 4 tại đêm Gala

Tiết mục "Cây Đa quán dốc - Bống bống bang bang" : Tập thể CBNV của Đội số 2 đã thể hiện một tiết mục độc đáo và đầy sáng tạo với sự kết hợp giữa "Cây Đa quán dốc" và "Bống bống bang bang".

Tiết mục Cây Đa quán dốc - Bống bống bang bang của Tập thể CBNV Đội số 2

 Đội số 1 mang đến phần trình diễn đầy cuốn hút, tự hào qua nhạc nền ca khúc Việt Nam ơi của Minh Beta. Tiết mục này cũng đem đến cho Đội  số 1 điểm số cao nhất của phần thi.

Tiết mục điểm cao nhất lượt thi tập thể: Màn vũ đạo của Tập thể CBNV Đội  số 1 trên nền ca khúc Việt Nam ơi - Sáng tác: Minh Beta

 Những tiết mục này đã tạo nên một đêm Gala đáng nhớ tại Teambuilding Thiên Ân 2023, thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo và đa dạng của các đội thi.

Còn tiếp