THIÊN ÂN CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024 VỚI CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG QUẦN THỂ VĂN HÓA THỂ THAO HUYỆN VIỆT YÊN CẤT NÓC VƯỢT TIẾN ĐỘ

Sáng ngày 25/12/2023, Lễ cất nóc công trình gói thầu xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình “chỉnh trang cảnh quan hệ thống giao thông, không gian công cộng, cây xanh đô thị hạng mục: quần thể Văn hóa Thể thao huyện Việt Yên” với sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư (Ban Quản lý Dự án), Đơn vị tư vấn Giám sát Coninco và các đơn vị đồng hành với công trình trong không khí tràn đầy niềm hân hoan, khi mà đây là thời điểm cuối năm 2023 và đón mừng năm 2024 sắp về. Đây không chỉ là mốc quan trọng đánh dấu tiến độ của dự án, mà còn thể hiện rõ nét của sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ Ban chỉ chỉ huy tại công trình Thiên Ân.

(Hình ảnh tại buổi Lễ cất nóc tại công trình với sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư (Ban Quản lý Dự án), Đơn vị tư vấn Giám sát Coninco và các đơn vị đồng hành).

Dù đối mặt với nhiều khó khăn ở thời điểm cuối năm 2023 của thị trường xây dựng, Công trình gói thầu xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình “chỉnh trang cảnh quan hệ thống giao thông, không gian công cộng, cây xanh đô thị hạng mục: quần thể Văn hóa Thể thao huyện Việt Yên” đã cất nóc vượt tiến độ 50 ngày so với hợp đồng đã ký. Bằng sự cam kết và cống hiến, Tập thể CBNV Thiên Ân đã nỗ lực để sớm hoàn thành công trình trình chất lượng, tiến độ. Để khi hoàn thành, đây sẽ là một không gian thể thao lý tưởng, tạo điều kiện tối ưu để vận động viên phát huy tài năng và ghi dấu ấn địa điểm văn hóa thể thao tại Việt Yên – Bắc Giang.

(Niềm vui của Anh em Ban chỉ huy công trình trong buổi lễ cất nóc công trình)

Đây là kết quả có được từ những nỗ lực của đội ngũ nhân sự Ban chỉ huy công trình, cùng với sự hỗ trợ của Chủ đầu tư (Ban Quản Lý dự án), Tư vấn giám sát  và các đơn vị. Dự án cất nóc vượt tiến độ 50 ngày so với kế hoạch ký kết trước đó. Song song với việc đẩy nhanh tiến độ, Thiên Ân cũng cam kết về chất lượng công trình và đảm bảo an toàn lao động trong suốt quá trình thực hiện dự án.

Xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến Tập thể Anh/Em BCH Công trình vì những kết quả mới và những nỗ lực đáng quý khởi đầu.

BBT TA