THIÊN ÂN CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VỚI HÌNH ẢNH MỘT NỬA THẾ GIỚI ĐƯỢC VINH DANH KHEN THƯỞNG NĂM 2023

Trong nhịp sống hiện đại, phái đẹp có nhiều cơ hội để phát triển bản thân hơn. Với số lượng nữ CBNV chỉ bằng 1/3 so với phái mạnh, chị em nữ CBNV Thiên Ân luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao. Những đóa hồng “mạnh mẽ” ngày càng gắn bó, nỗ lực phấn đầu, đồng hành cùng Công ty.

Năm 2023, Thiên Ân có 09 CBNV và 01 tập thể được vinh danh tiên tiến và xuất sắc trong đó có 3 chị em nữ được tặng Vinh danh có thành tích trong trong hoạt động chuyên môn.

Trong sự kiện Year End Party 2023, Thiên Ân vinh danh công bố những cá nhân tiên tiến, xuất sắc. Mỗi cá nhân được khen ngợi không chỉ là những thành viên năng động mà còn là những tấm gương tích cực, tạo động lực mạnh mẽ cho tập thể đội ngũ Thiên Ân.

Hình ảnh trao giải CBNV tại Thiên Ân YEP 2023

Chị Hoàng Thanh Ngân (Phòng Hành chính Nhân sự) được vinh danh thành viên ưu tú 2 năm liên tiếp năm 2022 và 2023, trong đó năm 2023 được vinh danh lao động Tiên tiến.

 Chị Đỗ Thùy Dung (Pháp chế) được vinh danh lao động Tiên tiến Thiên Ân năm 2023.

 Chị Phạm Thị Tuyết Hồng – Trưởng phòng Tài chính được nhận giải thưởng Quản lý Phòng Ban xuất của Công ty năm 2023 do Giám đốc Công ty Trần Trọng Tùng trao tặng và nhận giải kép tập thể Phòng Ban Xuất sắc năm 2023

 

Chị Phan Phương Thảo Cán bộ Công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023

 

Hãy cùng chứng kiến phần Khen thưởng Cán bộ Nhân viên (CBNV) năm 2023, nơi những CBNV xuất sắc của Thiên Ân được công bố và vinh danh. Cùng chung cảm nhận không khí hân hoan và vui mừng, bước lên sân khấu đại diện cho sự thành công, sự nỗ lực và lòng cam kết của đội ngũ Thiên Ân. Những lời khen ngợi và giải thưởng không chỉ là biểu hiện của sự công bằng mà còn là niềm tự hào cho tất cả mọi người.

Hành trình Thiên Ân luôn có sự đồng hành của những bóng hồng xinh đẹp. Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay lời yêu thương gửi đến “một nửa thế giới”, Thiên Ân gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp của nữ CBNV đối với sự phát triển của Công ty. Thân chúc các chị em ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ, tự tin và tỏa sáng.

BBT.