Thiên Ân Group được tặng Bằng khen tại Tuần Văn hóa - Du lịch và Lễ hội Yên Thế 2024

Trong các hoạt động cộng đồng xã hội của Công ty năm 2024, Thiên Ân group phát tâm công đức tài trợ nội thất Đình ba tầng mái, số tiền 01 tỷ đồng. Kịp thời hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng để phục vụ lễ kỷ niệm 140 năm khởi nghĩa Yên Thế.

Chiều 4/4/2024, đại diện lãnh đạo Thiên Ân đã tham dự hội nghị tổng kết các hoạt động tại Tuần Văn hóa - Du lịch (VHDL) năm 2024 và lễ hội kỷ niệm 140 năm khởi nghĩa Yên Thế (1884-2024) do UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Mai Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2024 và Lễ hội kỷ niệm 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương. Thiên Ân group vinh dự là 01 trong 28 tập thể, 47 cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ Tuần VHDL năm 2024 và Lễ hội Yên Thế được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Đồng chí Mai Sơn trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Thiên Ân group và  các tập thể có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ tại Lễ hội Yên Thế.

(Đại diện Thiên Ân group nhận bằng khen đứng thứ 3 từ trái sang)

Trong những năm qua, Thiên Ân luôn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cho các hoạt động thiện nguyện trên nhiều địa phương với nhiều hoạt động thiết thực. Không chỉ đơn thuần là hoạt động thiện nguyện của Công ty, mà hơn cả là ý nghĩa nhân văn, với thông điệp về sự san sẻ, là hình ảnh gắn kết cộng đồng, lan tỏa yêu thương. Có thể kể đến hoạt động đồng hành cùng Thành đoàn - Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội và các đơn vị khác trong chương trình tình nguyện mùa đông 'Đông ấm cho em' đợt 1 ngày 03-4/01/2023 và đợt 2 ngày 04-5/12/2023 tại huyện Si Ma Cai (Lào Cai). Tổng giá trị ủng hộ cho 2 đợt  tại Si Ma Cai của Thiên Ân khoảng 600 triệu đồng.

Lãnh đạo Thiên Ân Group đồng hành cùng Thành đoàn - Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội

BBT