THIÊN ÂN KHAI XUÂN VỚI NHIỀU MỤC TIÊU CHO NĂM 2024

Trong không khí những ngày đầu xuân năm mới, Thiên Ân Group đã tổ chức Xông Đất, Khai Xuân cho CBNV tại nhiều địa điểm sau thời gian nghỉ Lễ tạm gác lại công việc và tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ Tết Nguyên Đán.

 Xông đất và Khai xuân là hoạt động để Thiên Ân chào đón và bắt đầu vào công việc cho một năm mới thật nhiều năng lượng, kích hoạt cho các mục tiêu công việc. Ngày 18/02/2024 vừa qua, tại điểm Văn phòng chính Thiên Ân đã tổ chức một buổi gặp mặt nhỏ, chào đón năm mới cùng với những lời chúc, và ngay sau đó là phần giao việc của Ban Giám đốc cho các Phòng Ban Công ty.

Không khí tại buổi Xông Đất Văn phòng ngày 18/02/2024

 

Các CBNV Thiên Ân cũng đã có những chia sẻ chân tình sau những ngày nghỉ Tết và gửi đến nhau lời chúc một năm mới nhiều sức khoẻ, Vạn sự như ý. Tại sự kiện họp mặt đầu Xuân, Giám đốc Trần Trọng Tùng đã kích hoạt cho nhiều mục tiêu công việc tuyến các Phòng Ban: “Để đạt được các mục tiêu phía trước thì việc tối ưu hoá các hoạt động trong hệ thống Thiên Ân là nhiệm vụ cốt lõi và căn bản cần được thực hiện liên tục từ hệ thống quản lý, nguồn nhân lực, sắp xếp công việc, giao nhiệm vụ có hiệu quả hơn…”

Giám đốc Công ty Trần Trọng Tùng kích hoạt thực hiện mục tiêu các Phòng Ban năm 2024

 

Những đóng góp, chia sẻ của đại diện các Phòng Ban dịp năm mới

 

Tại nhiều địa điểm làm việc của đại gia đình Thiên Ân cũng đã tụ họp đông đủ để cùng nhau chào mừng xuân mới. Không khí thân mật, ấm áp đã được lan toả tới nhiều điểm Khai Xuân của Công ty, CBNV lắng nghe những lời chia sẻ chân tình và nâng ly khai xuân Giáp Thìn 2024.

Với nguồn năng lượng tích cực và tươi mới này, hy vọng Thiên Ân sẽ ngày một vững mạnh, đồng lòng và đạt nhiều thành công lớn hơn nữa trong năm 2024.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại một số địa điểm Khai Xuân của Thiên Ân ngày đầu năm mới!

 

Chào đón năm mới 2024, Thiên Ân sẵn sàng tâm thế đón chờ những điều mới mẻ phía trước để 2024 thật vững chãi.

-----------

BBT