THIÊN ÂN YEAR END PARTY 2023

 

Cái se lạnh gió Đông những ngày cuối năm đang dần nhường chỗ cho cơn gió nhẹ nhàng ấm áp mùa Xuân, không khí tại Thiên Ân trở nên thật khác biệt. Bước chuyển năm cũ và năm mới, nơi mà không khí Tết rộn ràng về với Thiên Ân và sự kiện Year End Party 2023.

CBNV Thiên Ân tỏa sáng checkin sự kiện trong những chiếc áo dài thướt tha và tinh tế

Thành viên Thiên Ân duyên dáng trong tà áo dài

CBNV Thiên Ân rạng rỡ trong sự kiện Year End Party 2023

Các thành viên Thiên Ân trong sự kiện YEP 2023


Tại Thiên Ân, không chỉ có sự chuyển động trong công việc mà còn là sự giao lưu, kết nối giữa các thành viên. Cảm nhận rằng tất cả đều là thành viên của gia đình lớn, nơi mà mỗi bước chân, mỗi nụ cười đều làm cho môi trường công sở, công trường thi công trở nên gần gũi và ấm áp hơn. 

Tập thể CBNV Công ty Thiên Ân trong sự kiện Year End Party 2023

Khi chúng tôi là ca sỹ trên sân khấu, không khí trở nên sôi động hơn. Mỗi tiết mục đều là một điểm nhấn tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, mang đến sự kiện trải nghiệm đáng nhớ.

Trong sự kiện, Thiên Ân vinh danh CBNV xuất sắc của năm 2023, không chỉ là sự vui mừng của những thành viên được khen thưởng mà niềm vui chung của thành viên thiên ân, tạo nên dấu ấn và không khí rạng rỡ cho mọi người.

Phát biểu khai mạc của Giám đốc Thiên Ân

Năm 2024 không chỉ là một khởi đầu mới mà còn là cơ hội để CBNV Thiên Ân cùng viết lên những câu chuyện thành công mới. Kết nối các thành viên và tiếp tục tỏa sáng, tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa! 

BBT