TRẢI NGHIỆM NGÀY VÔ ƯU CÙNG THIÊN ÂN TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH TÂM LINH TẠI CÁC CHÙA CÂY THỊ - CHÙA NINH TẢO – VÀ CHÙA PHẬT QUANG

💥 Hành trình: Chùa Cây Thị - Chùa Ninh Tảo - Chùa Phật Quang

Du lịch tâm linh cùng Thiên Ân là một trong những hoạt động nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ nhân viên (CBNV) Thiên Ân Group. Hành trình du lịch tâm linh mang tới cho mỗi người những cảm nhận về sự thư thái, yên bình. Dưới đây là một số hoạt động trong chuyến trải nghiệm đầy ý nghĩa này.

Du lịch tâm linh cùng Thiên Ân:

Hoạt động trải nghiệm du lịch tâm linh cùng Thiên Ân được tổ chức nhằm tạo cho CBNV  có dịp đến thăm khu du lịch tâm linh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo phật tử, du khách trong thời gian gần đây.

Chùa Cây Thị - chốn bồng lai tiên cảnh

Chùa Cây Thị được biết đến là đạo tràng lớn của Phật tử tu tập tại Việt Nam với nét kiến trúc cổ kính, nét đẹp hài hòa được kết hợp từ lối kiến trúc Nhật Bản và Việt Nam. Lối kiến trúc độc đáo giúp chùa Cây Thị có không gian như chốn bồng lai tiên cảnh, yên bình, tạo không gian tu tập cho phật tử, du khách thập phương.

CBNV Thiên Ân khám phá cảnh đẹp nơi thiền tự

 

Chùa Ninh Tảo - nơi cửa thiền bình yên

 

Chùa Ninh Tảo có diện tích khoảng 10.000m2 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn giữ được nét uy nghiêm, thanh tịnh vốn có. Không gian trong chùa cổ kính, được bài trí tỉ mỉ với những pho tượng Kim Cang Bắc Bộ, Bát Bộ Kim Cương.

Phó Giám đốc Nguyễn Duy Dương với hành trình

 

Hòa mình vào nơi thiền tự với cảm giác thư thái, an yên

 

CBNV Thiên Ân nghe Đại đức Thích Đạo Duyệt, trụ trì chùa Ninh Tảo, xã Thanh Bình huyện Thanh Liêm giảng pháp thoại

 

Chùa Phật Quang,  có lối kiến trúc kỳ công, tỉ mỉ được tô điểm bằng hồ cá trong xanh, tiểu cảnh nhân tạo, hòn non bộ độc đáo chính là cảnh đẹp níu chân du khách khi tới thăm vãn cảnh Chùa Phật Quang.

Chùa Cây Thị - Chùa Ninh Tảo - Chùa Phật Quang là những điểm đến tâm linh dần quen thuộc đối với nhiều Phật tử Việt Nam. Những ngôi cổ tự này thu hút khách thập phương ở kiến trúc đẹp và không gian thoáng đãng.

 

Trong hành hình trình tâm linh, các thành viên Thiên Ân không chỉ được chiêm bái Phật pháp, chiêm ngưỡng cảnh chùa với phong cách nghệ thuật độc đáo, ấn tượng mà còn được hòa mình vào thiên nhiên thoáng đãng, hòa mình vào sự an yên nơi đây, rời xa ồn ào náo nhiệt thường ngày và tận hưởng sự bình yên lắng đọng.

CBNV tham gia trong hành trình đáng nhớ

 

Một ngày di chuyển đọng lại là sự thảnh thơi, an yên để sau đó các thành viên Thiên Ân gắn kết hơn, giữ vững tâm thế “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến” và thêm một chút triết lý trong hành trình:

“Càng giản đơn, càng sâu sắc,

Càng bình thường, càng bền lâu,

Càng sốt ruột, càng lo âu,

Càng mong cầu, càng thất vọng,

Càng biết đủ, càng an vui.”

#ngayvouu

#thiennoicongso

-----------

BBT