Trang phục, Cờ, lều trại của các bộ tộc trong Teambuilding Thiên Ân 2023

Trong Teambuilding Thiên Ân 2023, các bộ tộc đã hào hứng giới thiệu trang phục, cờ, và lều trại độc đáo của họ:

Thổ Dân Đầu lâu về đích thứ Tư: Trang phục của Thổ Dân số 3 mang đậm bản sắc của vùng miền, với sự kết hợp của màu sắc truyền thống và các đơn giản. Cờ và lều trại của họ thể hiện tinh thần đoàn kết và sức mạnh của bộ tộc săn bắn.

Hình ảnh lá cờ cán đích thứ Tư

Thổ Dân Bình Minh, cán đích thứ Ba: Trang phục của Thổ Dân số 4 thể hiện sự hiện đại và sáng tạo, với sự kết hợp của màu sắc đậm màu nổi bật và họa tiết sắc nét. Lều trại của họ là nơi nghỉ ngơi và tạo ra không gian gắn kết đầy sức sống.

Trang phục, cờ, lều trại của Thổ Dân Mình Bình

Trang phục, cờ, lều trại của Thổ Dân số 4 về thứ Ba

Thổ Dân của Bộ tộc Ánh Dương cán đích Nhì: Trang phục của Thổ Dân Bộ tộc số 2 rạng rỡ với màu sắc tươi sáng và các họa tiết độc đáo, thể hiện tinh thần sáng sủa của bộ tộc. Các lều trại của họ là nơi tụ họp và chia sẻ niềm vui.

Các thổ dân của Bộ tộc Ánh Dương

Trang phục, cờ, lều trại của Thổ Dân số 2 về Nhì

Hình ảnh lá cờ của Bộ tộc Hola với điểm số cao nhất của phần thi: Hình ảnh lá cờ của Bộ tộc số 2 đạt điểm cao nhất, với sự tạo hình sáng tạo và màu sắc tươi vui. Nó thể hiện tinh thần hào hứng, năng động, bản sắc riêng của bộ tộc đi chinh phục.

Hình ảnh lá cờ đạt điểm cao nhất của Bộ tộc Hola

Hình ảnh trang phục, cờ, lều trại của các bộ tộc đã tạo nên một không gian đa dạng và phong cách trong Teambuilding Thiên Ân 2023.

Còn tiếp