TRAO XE LĂN CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN YÊN DŨNG NĂM 2023

Ngày 18/12/2023, tại Hội trường UBND huyện Yên Dũng; Hội Bảo trợ Người tàn tật – Trẻ mồ côi “NTT-TMC” huyện Yên Dũng đã tổ chức trao tặng 87 xe lăn cho người khuyết tật của huyện và Công ty Thiên Ân cũng là một trong những đơn vị được đồng hành chung tay góp tấm lòng vàng cho chương trình. Việc tham gia ,đồng hành cùng chương trình không chỉ là chia sẻ vật chất mà còn là tấm lòng, mang trách nhiệm xã hội cao đẹp.

Hội Bảo trợ NTT - TMC đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa trao tặng xe lăn cho những người khuyết tật trên địa bàn huyện Yên Dũng, Bắc Giang. Sự góp mặt của Thiên Ân thể hiện sự quan tâm, gắn kết cộng đồng, giúp các đối tượng người khuyết tật có phương tiện di chuyển thuận tiện hơn, động viên họ vượt qua khó khăn, tiếp tục cuộc sống một cách đầy tự tin và ý nghĩa hơn.

(Đại diện của Công ty Thiên Ân – Đứng thứ 3 bên tay phải tại chương trình giao xe lăn ngày 18/12/2023)

Trong những năm qua, Thiên Ân Group luôn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cho các hoạt động thiện nguyện không chỉ  trên địa bàn huyện Yên Dũng mà còn nhiều địa phương khác với nhiều hoạt động thiết thực. Không chỉ đơn thuần là hoạt động thiện nguyện của Công ty, mà hơn cả là ý nghĩa nhân văn, với thông điệp về sự san sẻ, là hình ảnh gắn kết cộng đồng, lan tỏa yêu thương.

BBT