Thư ký Kinh doanh và Phiên dịch tiếng trung
Thông tin chung vị trí tuyển dụng
-
Mức lương Thỏa thuận theo năng lực
-
Hình thức làm việc Toàn thời gian
-
Giới tính Nam/ Nữ
-
Số lượng tuyển dụng 02
-
Cấp bậc Nhân viên
-
Kinh nghiệm Không yêu cầu
1 Phiên dịch, dịch thuật tài liệu tiếng Trung.
2 Là đầu mối chuyên trách đại diện Công ty: Liên hệ, làm việc, với các cơ quan chuyên trách (sở, ban, ngành, UBND địa phương nơi có dự án của Công ty đầu tư) thực hiện thủ tục hành chính, đăng ký, cấp phép... liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản Công Nghiệp của Công ty tại địa phương. 3 Hoàn thiện theo hướng dẫn hợp đồng, tài liệu, biểu mẫu trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng.
4 Khảo sát, cập nhật thông tin hoặc xu hướng về thị trường BĐS nhà ở, khu công nghiệp.
5 Phối hợp, tham gia nhiệm vụ phát triển dự án trong phạm vi, lĩnh vực kinh doanh, phát triển sản phẩm BĐS nhà ở, khu công nghiệp.
6 Quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng đầu tư kinh doanh đất khu CN tại các dự án của Công ty. Tư vấn, hỗ trợ thủ tục sau bán hàng. Phối hợp cùng các bên liên quan hoàn thiện thủ tục đầu tư: Xin cấp GCN đầu tư, báo cáo ĐTM, giấy phép xây dựng, cấp giấy chứng nhận QSDĐ... và các thủ tục khác;
7 Tìm kiếm, mở rộng, hợp tác, phối hợp với đại lý, đối tác phân phối sản phẩm BĐS. Đề xuất phương án kinh doanh, thực hiện công việc theo kế hoạch.
8 Cập nhật, theo dõi các văn bản, pháp luật liên quan phạm vi công việc.
9 Báo cáo hàng tuần cho cấp trên về kết quả và kế hoạch công việc được giao phụ trách.
10. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các chuyên ngành
Yêu cầu bắt buộc: dịch thuật và giao tiếp bằng tiếng Trung Quốc"
Đã có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên, ưu tiên ứng viên mong muốn phát triển nghề nghiệp ở lĩnh vực bất động sản
Khả năng: linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc. Sẵn sàng nhận nhiệm vụ công tác xa
Có ngoại hình ưa nhìn, trung thực, cẩn thận, chi tiết, tự giác học tập nâng cao kiến thức - kỹ năng, chịu áp lực công việc. Ứng viên cần có mong muốn định hướng làm việc lâu dài.
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, tư duy tốt, nhanh nhẹn,cẩn thận, biết sắp xếp & tổ chức công việc khoa học, làm việc nhóm.
Biết sử các công cụ, mạng xã hội, phần mềm, ứng dụng để xử lý công việc: Office Word, Excel, quảng cáo trên Internet, môi trường mạng Online.
Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Được đóng BHXH sau thời gian thử việc
Được tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng kỹ năng tại Công ty và theo yêu cầu công việc;
Được hưởng chế độ nghỉ mát du lịch, tham gia các hoạt động tập thể Công ty
Được phát triển cơ hội nghề nghiệp theo năng lực.
Công ty có bếp ăn phục vụ ăn ca cho CBNV.
Xem xét điều chỉnh lương theo quy định Công ty.