Chính sách Nhân sự Công ty

Chúng tôi luôn cố gắng để hoàn thiện bộ máy nhân sự, cán bộ quản lý cũng như các nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp về kỹ năng nghiệp vụ, phẩm chất và tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc. Đội ngũ các cán bộ nhân sự của công ty đã cùng công ty đồng hành và xây dựng nên những công trình chất lượng cao.

 

Đội ngũ nhân sự của công ty luôn hướng tập hợp được những thành viên nhiệt huyết với nghề và luôn đáp ứng các nhu cầu cao về trình độ chuyên môn, kỹ thuật:

Quy tắc 4 điều cần ĐÚNG về chính sách Nhân sự:

  • Đúng về tổ chức mô hình: Cơ cấu tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ các phòng ban khác trong công ty đúng với chủ trương của Ban lãnh đạo công ty từng giai đoạn thực hiện.
  • Đúng về quy trình: Kiện toàn quy trình quản lý, tổ chức, nâng cao mức độ phối hợp với giữa các Phòng Ban.
  • Đúng về chính sách: Thực hiện các chính sách cho cán bộ nhân viên tốt nhất theo nguồn lực hiện có của Thiên Ân.
  • Đúng về nguồn lực: Thực hiện tốt công tác tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, phân bổ nguồn nhân lực đồng bộ với hoạt động sản xuất kinh doanh công ty.

Từng bước xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp lành mạnh

Đội ngũ nhân sự của công ty đều là những thành viên được tuyển dụng có kinh nghiệm theo lĩnh vực chuyên môn. chương trình đào tạo theo chuyên đề cho cán bộ nhân viên được giao lưu, học xen lẫn với thực hành. Hơn nữa, chúng tôi biết được rằng, môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả và năng suất công việc cũng như cuộc sống của chính đội ngũ nhân sự nên luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh và kết nối.

Hiện công ty đã thực hiện các buổi đào tạo cán bộ nhân viên theo chuyên đề, tạo nên những buổi học tập vui vẻ, hữu ích. Như kỹ năng thuyết trình sao cho hiệu quả cũng được đưa vào ngay chuyên đề đầu tiên trong hệ thống các chuyên đề học tập nâng cao cho các cán bộ nhân viên khi làm việc tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân.

Lắng nghe và thay đổi, ứng dụng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính Văn phòng 4.0

Cán bộ nhân viên công ty đều nhận thức được vai trò quan trọng của công nghệ 4.0 trong môi trường làm việc hiện nay quan trọng như thế nào. Thông qua việc tìm hiểu những phương pháp quản lý áp dụng công nghệ 4.0 một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí và gia tăng hiệu quả làm việc. Công ty đã đưa ứng dụng chấm công, thủ tục đơn từ trên phần mềm điện tử cho CBNV, đơn giản hóa nhiều thủ tục quản lý hành chính đối với cán bộ nhân viên công ty.

 

Hành trình 12 năm tuy không dài nhưng đã ghi dấu biết bao cố gắng, nỗ lực, ghi nhận nhiều đổi mới và sự tỏa sáng của đội ngũ nhân sự của Thiên Ân JSC.

Và Thiên Ân chờ đón Bạn cho hành trình dài phía trước./.

Xem thêm tin tức khác

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 7 - BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG THIÊN ÂN CHƯA? Tháng 7 này, Thiên Ân Group mong muốn kết nối với các ứng viên tiềm năng, đồng hành cùng Thiên Ân Group tại các vị trí:
HÀNH TRÌNH GẮN BÓ ĐẦY NIỀM TIN & TỰ HÀO CÙNG THIÊN ÂN Hưởng ứng cuộc thi "Sáng tạo Slogan - Nhận diện thương hiệu Công ty", anh Đỗ Hoàng Nam - nhân viên Kế toán công trường trực thuộc Phòng Kế toán đã có những chia sẻ đầy chân thực, tình cảm về khoảng thời gian hơn hai năm được làm việc và gắn bố tại Thiên Ân SJC. Và đây cũng là một trong những tác phẩm đạt giải Ấn tượng của cuộc thi. Hãy cùng cảm nhận và chia sẻ để thêm hiểu và tin yêu những người đồng nghiệp xung quanh mình.
XEM THÊM TIN TỨC KHÁC