CŨNG LÀ TÁO QUÂN NHƯNG TÁO QUÂN NÀY LẠ LẮMMM

 

Tết đến xuân về, cả gia đình ngồi sửa soạn đón Giao thừa và cùng nhau xem Táo Quân đã là món ăn tinh thần không thể thiếu. Không đơn giản là giải trí, đây còn là nét văn hóa nhưng mang đầy tính thời sự và bất ngờ. Truyền thuyết Táo Quân về trời được chắp bút để lên song vào dịp 30 Tết hằng năm kể từ 2023 cho đến bây giờ.

Và trong bữa tiệc tất niên Year end Party Thien An 2022, những diễn viên chuyên nghiệp của Thiên Ân mang đến một tiểu phẩm Táo Quân với phong cách rất riêng mà chỉ Thiên Ân có. Táo quân Thiên Ân 2023 như một món khai vị với mong muốn mỗi thành viên Công ty sẽ có thêm niềm vui, dấu ấn đẹp nhất về những người bạn đồng nghiệp của mình, đầy hài hước, dí dỏm, chân thành.


(Phần mở màn chương trình đầy cuốn hút và bất ngờ bởi sự chuyên nghiệp của CBNV Công ty)

​Nếu như Ngọc Hoàng Đặng Xuân Tùng nghiêm nghị mà dí dỏm thì Nam Tào Nguyễn Tiến Dũng – Bắc Đẩu Cao Xuân Lân cùng các Táo đều vô cùng duyên dáng và thật sự lôi cuốn, mang lại bất ngờ cho mọi người. Hi vọng, Táo Quân Thiên Ân đã mang đến cho mọi người những giây phút đáng nhớ và vui vẻ, là kỉ niệm khó quên. Hãy cùng chờ đón Táo Quân Thiên Ân phiên bản mới trong năm 2024!​

 

Xem thêm tin tức khác

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 7 - BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG THIÊN ÂN CHƯA? Tháng 7 này, Thiên Ân Group mong muốn kết nối với các ứng viên tiềm năng, đồng hành cùng Thiên Ân Group tại các vị trí:
HÀNH TRÌNH GẮN BÓ ĐẦY NIỀM TIN & TỰ HÀO CÙNG THIÊN ÂN Hưởng ứng cuộc thi "Sáng tạo Slogan - Nhận diện thương hiệu Công ty", anh Đỗ Hoàng Nam - nhân viên Kế toán công trường trực thuộc Phòng Kế toán đã có những chia sẻ đầy chân thực, tình cảm về khoảng thời gian hơn hai năm được làm việc và gắn bố tại Thiên Ân SJC. Và đây cũng là một trong những tác phẩm đạt giải Ấn tượng của cuộc thi. Hãy cùng cảm nhận và chia sẻ để thêm hiểu và tin yêu những người đồng nghiệp xung quanh mình.
XEM THÊM TIN TỨC KHÁC