KHEN THƯỞNG CBNV THIÊN ÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM 2022

 

Vừa qua tại buổi tiệc tất niên Year end Party 2022 “Kết nối sức mạnh – Dẫn lối thành công”, phần khen thưởng cho các cán bộ nhận viên đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022 là một trong những điểm nhấn chính của chương trình. Đã có 16 cá nhân được Ban lãnh đạo Công ty vinh danh trao tặng danh hiệu Tiên tiến và Xuất sắc, mỗi thành viên đều rất xứng đáng khi được nhận các giải thưởng quan trọng trong năm 2022 của Thiên Ân.


 

(Phó Giám đốc Nguyễn Đăng Tuấn trao giải thưởng CBNV tiên tiến năm 2022)

 (Phó Giám đốc Phạm Huyền Trang trao giải thưởng CBNV xuất sắc năm 2022)

(Phó Giám đốc Nguyễn Duy Dương trao giải thưởng Quản lý công trình dự án xuất sắc năm 2022)

(Giám đốc Trần Trọng Tùng trao giải thưởng Quản lý Phòng Ban chuyên môn xuất sắc năm 2022)

Những ghi nhận và khen thưởng của Ban Giám đốc là động lực để toàn thể cán bộ nhân viên Thiên Ân tích cực đóng góp mang lại nhiều thành tích cho Công ty và thương hiệu sự nghiệp của mình. Hi vọng năm 2023 sẽ là năm toàn thắng của mỗi chúng ta.

BBT TA

 

Xem thêm tin tức khác

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 7 - BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG THIÊN ÂN CHƯA? Tháng 7 này, Thiên Ân Group mong muốn kết nối với các ứng viên tiềm năng, đồng hành cùng Thiên Ân Group tại các vị trí:
HÀNH TRÌNH GẮN BÓ ĐẦY NIỀM TIN & TỰ HÀO CÙNG THIÊN ÂN Hưởng ứng cuộc thi "Sáng tạo Slogan - Nhận diện thương hiệu Công ty", anh Đỗ Hoàng Nam - nhân viên Kế toán công trường trực thuộc Phòng Kế toán đã có những chia sẻ đầy chân thực, tình cảm về khoảng thời gian hơn hai năm được làm việc và gắn bố tại Thiên Ân SJC. Và đây cũng là một trong những tác phẩm đạt giải Ấn tượng của cuộc thi. Hãy cùng cảm nhận và chia sẻ để thêm hiểu và tin yêu những người đồng nghiệp xung quanh mình.
XEM THÊM TIN TỨC KHÁC