NHỮNG BẢN TÌNH CA GOTTALENT THIÊN ÂN 2022

Đêm Gala sôi động nhưng cũng không kém phần sâu lắng được tạo nên bởi tập thể cán bộ, nhân viên của Thiên Ân. Mỗi giai điệu lời ca đều mang đến những phút giây tuyệt vời cho buổi tối ngày 22/6/2022 tại Flamingo Cát Bà.

- Bên cạnh những chất giọng sâu lắng, ngọt ngào là màn trình diễn sáng tạo, hài hước, vũ đạo chuyên nghiệp nhưng rất ý nghĩa về các lĩnh vực hoạt động của công ty.

(Một trong các Phần dự thi được yêu thích tại Gottalent Thiên Ân 2022 đến từ Phòng Đầu tư).

Chương trình với sự thể hiện hài hước, mang lại tiếng cười cho mọi người là những màn trình diễn thời trang vô cùng ấn tượng đến từ Phòng Vật tư. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua màn nhảy sôi động của các thành viên đến từ Phòng Tài chính - Kế toán.

(Phần dự thi Gottalent Thiên Ân 2022 được khán giả bình chọn nhiều nhất đến từ Phòng Tài chính – Kế toán).

 Đã có các giải thưởng được trao cho những tiết mục xuất sắc nhất. Chúc mừng các cá nhân - Tập thể đã đoạt giải và một lần nữa cảm ơn toàn bộ nhân viên công ty đã dành thời gian để tạo nên những tiết mục vô cùng tuyệt vời.

Hãy cùng điểm lại một số hình ảnh trong đêm Gala – Hành trình kết nối của Thiên Ân:

(Phần dự thi dành giải Ba Gottalent Thiên Ân 2022 đến từ Phòng Đầu tư)

(Phần dự thi dành giải Nhì Gottalent Thiên Ân 2022 đến từ Phòng Vật tư)

(Và đặc biệt Phần dự thi dành giải Nhất Gottalent Thiên Ân 2022 đến từ Phòng HCNS)

 

BTT-THIENAN

Xem thêm tin tức khác

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 7 - BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG THIÊN ÂN CHƯA? Tháng 7 này, Thiên Ân Group mong muốn kết nối với các ứng viên tiềm năng, đồng hành cùng Thiên Ân Group tại các vị trí:
HÀNH TRÌNH GẮN BÓ ĐẦY NIỀM TIN & TỰ HÀO CÙNG THIÊN ÂN Hưởng ứng cuộc thi "Sáng tạo Slogan - Nhận diện thương hiệu Công ty", anh Đỗ Hoàng Nam - nhân viên Kế toán công trường trực thuộc Phòng Kế toán đã có những chia sẻ đầy chân thực, tình cảm về khoảng thời gian hơn hai năm được làm việc và gắn bố tại Thiên Ân SJC. Và đây cũng là một trong những tác phẩm đạt giải Ấn tượng của cuộc thi. Hãy cùng cảm nhận và chia sẻ để thêm hiểu và tin yêu những người đồng nghiệp xung quanh mình.
XEM THÊM TIN TỨC KHÁC