TRAO GIẢI CUỘC THI "SÁNG TẠO SLOGAN - NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THIÊN ÂN 2022"

Cuộc thi “Sáng tạo Slogan – Nhận diện thương hiệu Thiên Ân năm 2022” nhận được nhiều bài dự thi về cho Ban giám khảo. Sau một thời gian chọn lựa và tuyển chọn kỹ càng, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra những bài thi xuất sắc nhất để trao giải trong buổi tiệc Year End Party Thien An 2022. 

 

(Phó Giám đốc Phạm Huyền Trang trao giải thưởng cho CBNV đạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi)

Hai giải thưởng được trao cho anh Đỗ Hoàng Nam với Giải ấn tượng đồng hành và gắn bó của CBNV với Thiên Ân và anh Nguyễn Đức Thao với giải ấn tượng về Thông điệp hoạt động của Ban Kiểm soát nội bộ. Xin chúc mừng hai anh đã có những sản phẩm xuất sắc và xứng đáng nhất trong cuộc thi.

Và Slogan của Thiên Ân vẫn chờ các ý tưởng sáng tạo, gắn kết của các thành viên Thiên Ân góp phần xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu Công ty thời gian tới.

Xem thêm tin tức khác

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 7 - BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG THIÊN ÂN CHƯA? Tháng 7 này, Thiên Ân Group mong muốn kết nối với các ứng viên tiềm năng, đồng hành cùng Thiên Ân Group tại các vị trí:
HÀNH TRÌNH GẮN BÓ ĐẦY NIỀM TIN & TỰ HÀO CÙNG THIÊN ÂN Hưởng ứng cuộc thi "Sáng tạo Slogan - Nhận diện thương hiệu Công ty", anh Đỗ Hoàng Nam - nhân viên Kế toán công trường trực thuộc Phòng Kế toán đã có những chia sẻ đầy chân thực, tình cảm về khoảng thời gian hơn hai năm được làm việc và gắn bố tại Thiên Ân SJC. Và đây cũng là một trong những tác phẩm đạt giải Ấn tượng của cuộc thi. Hãy cùng cảm nhận và chia sẻ để thêm hiểu và tin yêu những người đồng nghiệp xung quanh mình.
XEM THÊM TIN TỨC KHÁC